Tầm nhìn – Sứ mệnh

TK VIỆT NAM là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực hàng đầu cung cấp giải pháp chiếu sáng. Chúng tôi có xưởng sản xuất > 1500m2 trực tiếp sản xuất và phân phối cho các công ty thương mại như các loại đèn sân vườn, đèn cao áp, cột đèn sân vườn ,Cột đèn cao áp chất lượng cao.

“TK Việt Nam chưa phải là con thuyền lớn trên đại dương mênh mông sâu thẳm, nhưng chặng đường chúng tôi đi sẽ không có bóng dáng của sự quay đầu, bởi vì những người cầm lái nó không bao giờ bỏ cuộc.”

tK VIET NAM

Ông Nguyễn Xuân Thủy – Giám đốc điều hành TK Việt Nam

TẦM NHÌN TK VIỆT NAM

Ngay từ những ngày đầu thành lập, TK Việt Nam JSC đã xác định con đường phát triển của mình dựa trên sự hợp tác vững mạnh, dài lâu và bền vững, cộng với trí tuệ của bộ máy điều hành là nền tảng của hệ thống. Đây là những yếu tố cốt lõi để TKLighting mở rộng phát triển để trở thành công ty hùng mạnh trong tương lai. Ở TK Việt Nam JSC, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển như là một “công dân” của sự phát triển tốt nhất toàn cầu.

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, TK Việt Nam JSC phấn đấu trở thành Công ty đi đầu về cung cấp các thiết bị chiếu sáng, hướng đến lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.

TK Việt Nam JSC sẽ tiếp tục tìm kiếm và tạo ra những giá trị bằng cách cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt nhất, thỏa mãn khách hàng cao nhất. Thông qua sứ mệnh này, chúng tôi hướng đến sự phát triển, mang đến những lợi ích, ấp ủ sự thành công không những cho những nhà đầu tư, cổ đông, những đối tác mà còn cho toàn bộ những mối quan hệ trong mắc xích giá trị trên toàn thế giới.

TK Việt Nam JSC mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế.

SỨ MỆNH TK VIỆT NAM 

Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ cao cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.

Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.
– Không ngừng sáng tạo, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá hợp lý. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích cán bộ công nhân viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng, cổ đông và toàn xã hội.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “TÍN – TÂM – TRÍ – TỐC – TINH – NHÂN”

– Tín: Đặt chữ Tín lên vị trí hàng đầu, lấy chữ Tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình.

– Tâm: Lấy chữ Tâm là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh, thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.

– Trí: Coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm, dịch vụ.

– Tốc: Lấy “tốc độ, hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ; đề cao khát vọng tiên phong và xác định “Vinh quang thuộc về người về đích đúng hẹn”.

– Tinh: Xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài, góp phần xây dựng một xã hội tinh hoa.

– Nhân: Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và rộng lượng; nêu cao tinh thần đồng đội, sức mạnh đoàn kết, tính kỷ luật và lòng trung thành.